อัปเดตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามาแรงจากงาน Bangkok EV Expo 2023

อัปเดตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามาแรงจากงาน Bangkok EV Expo 2023

กระแสของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า หรือ EV Bike มาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดในเมืองไทยของเราก็พึ่งมีการจัดงาน “Bangkok EV Expo 2023” ขึ้นมา เมื่อวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์ ไม่ใช่แค่เรื่องของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจะได้รับความนิยมเท่านั้น แต่ยังมีโปรสุดพิเศษพร้อมมอบให้กับทุก ๆ คนอีกด้วย มาเช็กลิสต์กันได้เลย

ETRAN

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าโดยคนไทย โดดเด่นมากโดยเฉพาะรุ่น ETRAN Myra Gen1.5 ดีไซน์กะทัดรัด ขับสะดวก แต่ให้กำลังไฟฟ้าแรงมากถึงระดับ 7,000 วัตต์ แรงบิด 150 นิวตันเมตร เร่งความเร็วสูงสุดถึง 120 กม. / ชม. อัตราเร่งระหว่าง 0-100 เพียงแค่ 7 วินาที เท่านั้น ตัวแบตเตอรี่ LMO 2 ก้อน ขับขี่ต่อครั้งสามารถทำระยะได้สูงสุด 300 กม. และนำแบตไปชาร์จใช้เวลาเพียงแค่ 4 ชม. ก็พร้อมขับขี่ต่อได้ทันที รับน้ำหนักได้ 140 กก. อยากจับจองเป็นเจ้าของเลือกเลย

Kavallo

อีกรุ่นของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสัญชาติไทยต้องยกให้กับแบรนด์นี้เลย การออกแบบของเขามีเสน่ห์มาก จึงทำให้ยอดขายพุ่งแรงต่อเนื่อง ซึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมมากต้องยกให้กับ Vintage Vespal อารมณ์ใกล้เคียงกับ Vintage Vespa จุดเด่นสำคัญคือ Hi-Tech Battery สามารถรองรับการชาร์จได้กว่า 1,000 ครั้ง มอเตอร์ไฟฟ้า 3,000 วัตต์ ใช้ความเร็วได้สูงสุด 60 กมง / ชม. ระยะทางรวม 65-70 กม. ใช้เวลาชาร์จ 4-5 ชม.

AJ EV Bike

ถือเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกพูดถึงเยอะมากในงาน Bangkok EV Expo 2023 นอกจากการเป็นแบรนด์คนไยยังมีการนำเอารุนเด่น ๆ มานำเสนออีกด้วย เช่น Saber Tiger มอเตอร์กำลังไฟสูงสุด 2,000 วัตต์ ชาร์จ 1 ครั้ง ใช้เวลา 2-3 ชม. ผ่านระบบ Quick Charger สามารถขับขี่ได้ 75-150 กม. เป็นอีกรุ่นที่มีความเฉพาะตัวสูงมาก หลายคนต้องชอบแน่ทั้งดีไซน์และความอเนกประสงค์

ต้องบอกว่านี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งภายในงาน Bangkok EV Expo 2023 เพราะยังมีรถอีกหลายแบรนด์ หลากรุ่น ให้ทุกคนได้สัมผัสด้วยตนเอง เพราะการขี่รถถือเป็นหัวใจสำคัญสำหรับคนที่เดินทางไม่ว่าจด้วยเหตุผลใดก็ตาม ชอบงานไหนเตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อมแล้วเลือกซื้อเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพได้เลย

________________________________________

ติดตามข่าวสารดีๆกับชูลิน ได้ที่ www.shulinmoto.com/blogs

 

กลับไปยังบล็อก