3 รุ่น Ducati จากงาน Ducati Motor Show 2023 มาแรงกว่าใคร

3 รุ่น Ducati จากงาน Ducati Motor Show 2023 มาแรงกว่าใคร

Ducati แบรนด์มอเตอร์ไซค์ชั้นนำระดับโลกจัดเต็มแคมเปญสุดว้าวเพื่อให้แฟน ๆ หรือคนที่กำลังมองหา 2 ล้อคู่ใจคันใหม่ได้จับจองเป็นเจ้าของได้ทันทีกับภายใต้โปรแรงแซงทุกโค้งกับคอนเซปต์ Ducati Motor Show 2023 ภายใต้ชื่องาน “Ducati Motor Show It’s all start now” ดำเนินการโดย บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Ducati อย่างเป็นทางการในเมืองไทย ซึ่งมี 3 รุ่น ยอดฮิต ที่ไม่อยากให้พลาดเป็นอันขาด

  1. Scrambler Nightshift

ในเมืองไทยตอนนี้เหลือไม่ถึง 15 คัน ตอบโจทย์สำหรับสายคลาสสิกขนานแท้ ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบภายใต้ธีม Café Racer ขนาดแฮนด์กว้างโหลดต่ำ ให้อารมณ์แห่งความสปอร์ต ขณะที่ตัวรถมีการสร้างสรรค์แบบคัสตอมร่วมสมัย เพิ่มความโฉบเฉี่ยวในทุกเส้นทางการขับขี่ด้วยถังน้ำมันขนาดเล็ก หน้าจอ Digital ทรงกลม สาดไฟสว่างในยามค่ำคืนแบบไร้ที่ติ เน้นโทนสีสุดแข็งแกร่ง ดุดัน เครื่องยนต์ L-Twin 2 Valve 803 CC กำลังสูงสุด 73 แรงม้า ระบบเบรก ABS และอื่น ๆ อีกเพียบ

  1. Monster 937

ตลอดปี 2022 รถรุ่นนี้ของ Ducati มียอดจำหน่ายกว่า 150 คัน บ่งบอกถึงความคลาสสิกและเทรนด์ที่ไม่มีตกยุค จุดเด่นสำคัญต้องยกให้กับเรื่องน้ำหนักรถเพียง 166 กิโลกรัม จึงได้ความคล่องตัว ควบคุมง่าย ลดลงจากรุ่น 821 ถึง 18 กิโลกรัม จัดเต็มเครื่องยนต์ขนาด 937 CC 111 แรงม้า และระบบอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์อีกเพียบ ใครเป็นสายทัวร์ริ่ง อยากได้ความเท่ผสานกับความมีระดับ คันนี้ต้องไม่พลาดเป็นอันขาด

  1. Ducati Multistrada V4

บิ๊กไบค์สไตล์ทัวริ่งที่ให้คุณได้พร้อมสรรพในด้านเทคโนโลยี จัดเต็มโหมดการขับขี่สนุกเกินต้าน พัฒนาจากสนามแข่งสู่ถนนจริง ความจุเครื่องยนต์ 1,158 CC 170 แรงม้า ที่ 10,500 รอบ / นาที ถูกยกให้เป็นบิ๊กไบค์สปอร์ตทัวริ่งที่มีกำลังมากสุดในโลก ปรับโหมดการขี่ได้ถึง 4 สไตล์ ระบบ Cornering ABS ระบบกันสะบัด การเปลี่ยนเกียร์ การควบคุมแรงบิด และอื่น ๆ อีกเพียบ ใช้งานแล้วไม่ผิดหวังแน่ เหมาะกับคนที่เป็นสาย 2 ล้อตัวจริงเท่านั้น

________________________________________

ติดตามข่าวสารดีๆกับชูลิน ได้ที่ www.shulinmoto.com/blogs

กลับไปยังบล็อก