Monkey Carnival Limited Edition เปิดตัวเรียบร้อย ผลิตแค่ 99 คันทั่วโลก

Monkey Carnival Limited Edition เปิดตัวเรียบร้อย ผลิตแค่ 99 คันทั่วโลก

ความสนุกและลูกเล่นใหม่ไม่เคยเลือนหายไปจากโลกใบนี้ CUB House by Honda จึงได้มีการพัฒนาโปรเจกต์ Monkey X Carnival ซึ่งถือเป็นการ Collab ครั้งสำคัญระหว่าง Monkey กับ Carnival แบรนด์เสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่นสไตล์สตรีทที่มีชื่อเสียง และเป็นไอคอนิกแห่งยุคนี้ ด้วยมอเตอร์ไซค์วิบาก Monkey Carnival Limited Edition ถูกออกแบบมาอย่างพิเศษ เหนือสิ่งอื่นใดคือ ผลิตเพียงแค่ 99 คัน เท่านั้น และยังมาพร้อมกับ Excusive Box Set ใครเป็นสายสะสมไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

Monkey Carnival Limited Edition มอเตอร์ไซค์วิบากสุด Exclusive

แรงบันดาลใจสำคัญแห่งการออกแบบ Monkey Carnival Limited Edition มาจาก Baja Motocross ซึ่งเมื่อครั้งอดีตเคยมีชื่อเสียงโด่งดังมาก บอกเล่าความเป็นสายบู๊ สายแอดเวนเจอร์ได้อย่างไร้ที่ติ กระทั่ง Monkey ได้รับช่วงต่อมานั่นเอง

จุดเด่นสำคัญต้องยกให้กับเรื่องของลวดลายงานกราฟิกบนตัวถึงน้ำมัน Carnival Fuel Tan ด้านหน้าที่มีความเฉพาะตัวสูงมาก เน้นการออกแบบสายสตรีท ขณะที่เบาะก็ดีไซน์ในลักษณะ Carnival Red Seat สีแดงสุดแรงฤทธิ์

แต่ยังไม่หมดเท่านี้เพราะด้วยการมีเป้าหมายในฐานะของรถ Motocross จึงได้มีการเพิ่มลูกเล่นทั้ง Carnival Hand Guard และ Carnival Wind Shield จะเส้นทางไหนก็หายห่วง พร้อมออกเดินทางไปอย่างมีอิสระกันได้แล้ววันนี้ เลข Serial No. บริเวณตัวถึงจะไล่เรียงเอาไว้ตั้งแต่เลข 1-99 เพื่อบ่งบอกให้ชัดเจนว่าใครคือผู้ครอบครองมอเตอร์ไซค์คันนี้คนที่เท่าไหร่ โดยเลขดังกล่าวจะติดตั้งบริเวณตัวถังกับบริเวณครอบกรองอากาศข้าง ๆ รถ

ภาพรวมของ Carnival Hand Guard และ Carnival Wind Shield ต้องบอกว่ามีความแปลกใหม่ และสะดุดตาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบเห็น ยังเพิ่มทีเด็ดสำคัญเพื่อให้รถมีเสน่ห์เท่ไม่เป็นรองใคร เช่น Logo Carnival บริเวณสวิงอาร์ม การใช้ Chrome Coating เป็นต้น

จัดเต็มความแรง 125 CC 5 เกียร์ ไฟหน้าดีไซน์กลมโต หน้าปัด LED Negative Meter ซึ่งราคาแนะนำในเมืองไทยตอนนี้อยู่ที่ 134,900 บาท และยังได้รับ Exclusive Box Set เป็นที่ระลึกอีกด้วย ทั้งผ้าคลุมรถ หมวกกันน็อก พวงกุญแจ ป้ายทะเบียน และสติ๊กเกอร์ลาย Monkey Carnival พรีเมี่ยมและดูดีอย่าบอกใครเชียว ใครสนใจต้องรีบกันแล้ว

________________________________________

ติดตามข่าวสารดีๆกับชูลิน ได้ที่ www.shulinmoto.com/blogs

กลับไปยังบล็อก