เปิดลิสต์ยางแบรนด์ไทยคุณภาพส่งออก มียี่ห้อไหนบ้างนะ?

เปิดลิสต์ยางแบรนด์ไทยคุณภาพส่งออก มียี่ห้อไหนบ้างนะ?

ยางรถเป็นอีกชิ้นส่วนสำคัญไม่ว่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์หรือบิ๊กไบค์ ต่างก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน แล้วถ้าหากได้ยางที่มีราคาคุ้มค่ากับคุณภาพก็ถือว่าตอบโจทย์กับช่วงเศรษฐกิจขาลง ค่าครองชีพพุ่งปรี๊ดทะลุปรอทแบบนี้อย่างมาก ซึ่งปกติถ้าเป็นสินค้าเมืองนอกนำเข้า มักจะมีเรื่องภาษีนำเข้ามาเกี่ยวข้องส่งผลทำให้ราคาแพง ดังนั้น SHULIN จึงอยากแนะนำยางแบรนด์ไทยคุณภาพระดับส่งออก การันตีคุณภาพระดับ Global อย่างไม่อายใคร มาดูกันว่า 3 แบรนด์ของยางไทยคุณภาพส่งออก มีอะไรกันบ้าง

1. IRC
    แบรนด์ยางไทยเจ้าแรกที่ผ่านการยอมรับจากคนทั้งโลก ซึ่งจุดเด่นสำคัญคือการพยายามสร้างมาตรฐานการผลิตให้ออกมาดีที่สุด พร้อมนำเอาผลตอบรับของลูกค้าผู้ใช้งานจริงมาปรับปรุง พัฒนา และสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่า เพื่อการใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุด
    นอกจากนี้ยังมีประเภทยางให้เลือกหลากสไตล์ ตามความต้องการของลูกค้า

2. Deestone
    แบรนด์ยางที่ก่อตั้งขึ้นโดยคนไทยแท้ 100% และเชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับแบรนด์นี้เป็นอย่างดี เพราะมีวางขายให้เห็นอยู่ในท้องตลาดให้ดื่นตา
    โดยจากประสบการณ์ยาวนานของผู้บริหารในวงการกว่า 40 ปี มีความโดดเด่นจากการนำเอาวัตถุดิบหลักอย่างยางพาราไทยที่มีคุณภาพสูงมาเป็นหัวใจหลักในการพัฒนาและสร้างมาตรฐานให้ทั่วโลกยอมรับ พร้อมส่งออกแล้วกว่า 140 ประเทศทั่วโลก
    นอกจากนี้ยังมีรุ่นให้เลือกมากมาย ราคาไม่แรง เหมาะกับการใช้งานได้อย่างแท้จริง

3. Vee Rubber
    เมื่อพูดถึงยางรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทย ต้องยกให้กับ Vee Rubber ซึ่งเป็นแบรนด์ในเครือของ Vee Tire โดยเป็นอีกหนึ่งผู้ผลิตยางรายใหญ่ของเมืองไทย
    โดดเด่นในการนำเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาพัฒนา เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ยึดเกาะถนนได้ดี สามารถขับขี่ได้อย่างปลอดภัยในทุกเส้นทาง หากคุณเป็นสาย 2 ล้อ เชื่อว่าเกิน 80% ต้องเคยหรือรู้จักยางแบรนด์นี้อย่างแน่นอน

นี่ถือเป็น TOP3 ของยางแบรนด์ไทย ที่คนไทยและทั่วโลกต่างคุ้นเคยกันดีด้วยคุณภาพที่ทัดเทียมไม่แพ้ชาติใดในโลก ใครที่กำลังมองหายางใหม่ให้กับรถคู่ใจของตนเอง ลองนำไปพิจารณา เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
______________________

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการคำแนะนำ สามารถติดต่อสอบถามกับแอดมินสุดสวยได้ที่
📱Line Official : @shulin (มี @ ด้วยนะคะ)
📱Tel. : 092-699-2253
กลับไปยังบล็อก