เลือกร้านซื้ออะไหล่มอเตอร์ไซค์ทั้งที เลือก SHULIN

เลือกร้านซื้ออะไหล่มอเตอร์ไซค์ทั้งที เลือก SHULIN

ร้านอะไหล่มอเตอร์ไซค์คุณภาพน่าเชื่อถือ เลือก “SHULIN”
พลาดไม่ได้!! ถ้าไม่อยากเสี่ยงต่อการโดนย้อมแมวขาย โดยเฉพาะกับคนที่ไม่มีความรู้เรื่องอะไหล่มอเตอร์ไซค์ ที่วันใดวันหนึ่งอาจซวยไปเจอร้านที่คิดไม่ซื่อ หวังได้กำไรทางลัดจากการย้อมแมวขาย หรือบางครั้งก็อาจขายสินค้าตกเกรดมาในราคามือหนึ่ง เพราะฉะนั้นเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้โดนหลอกจากคนขายหัวหมอ การเลือกใช้บริการร้านขายอะไหล่และอุปกรณ์มอเตอร์ไซค์ที่น่าเชื่อถือไว้ใจได้ จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่คุณจะไม่ต้องมาเสียใจกับการได้มาซึ่งสินค้าไร้คุณภาพ ใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้ ดังนั้นซื้ออะไหล่มอเตอร์ไซค์ทั้งที ก็ต้องเลือกร้านที่ไว้ใจได้ อย่าง “SHULIN” ไปดูกันว่าทำไมคุณถึงต้องเลือกเรา!

มีสินค้าให้เลือกครบทุกความต้องการ
ร้าน SHULIN เป็นผู้จัดจำหน่ายอะไหล่และอุปกรณ์มอเตอร์ไซค์รายใหญ่ ซึ่งมีทั้งสินค้าปลีก-ส่ง ให้คุณได้เลือกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทอะไหล่มอเตอร์ไซค์ เช่น ยางล้อรถ โช๊ค ฯลฯ หรือสินค้าที่เป็นอุปกรณ์มอเตอร์ไซค์ เช่น หมวกกันน็อค อุปกรณ์ตกแต่งรถ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ ให้คุณได้เลือกหลายรุ่น-หลากยี่ห้อ เพื่อที่จะได้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย หากคุณกำลังมองหาร้านจำหน่ายอะไหล่และอุปกรณ์สำหรับมอเตอร์ไซค์ ให้มาที่ “SHULIN” เพราะทุกอย่างที่คุณมองหาเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ ได้รวมมาไว้ให้คุณแล้วที่นี่

จัดการสินค้าอย่างเป็นระเบียบ
ถึงแม้จะมีประเภทของสินค้ามากมาย ทั้งอะไหล่และอุปกรณ์มอเตอร์ไซค์จำนวนมาก หลายคนอาจสงสัยว่า ทางร้านจัดการระบบในการจำหน่ายสินค้าอย่างไร? จริงๆ แล้วทางร้านมีวิธีจัดการกับสินค้าให้เป็นระเบียบ ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยในการจำหน่ายสินค้า, เช็คข้อมูลสินค้า, เช็คจำนวนสินค้าคงคลัง รวมไปถึงการติดตามการขนส่งสำหรับการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่ต้นทางจนถึงมือลูกค้า เพื่อช่วยป้องกันหรือแก้ไขความผิดพลาดต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ในระหว่างการขนส่ง ทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าภายในระยะเวลาขนส่งที่รวดเร็วอย่างแน่นอน

มั่นใจได้ของดีเชื่อถือได้
เคยมั้ย? รู้สึกไหม? ว่าทุกครั้งที่ผู้ที่ไม่มีความรู้ในเรื่องของอุปกรณ์และอะไหล่มอเตอร์ไซค์ ไม่กล้าที่จะขอคำแนะนำจากคนขาย เพราะกลัวว่าทางร้านจะแนะนำของไม่ดีให้ หรือเห็นว่าเป็นมือใหม่ก็เสี่ยงที่จะโดนสินค้าย้อมแมวได้ แต่ไม่ใช่กับที่นี่! ร้าน “SHULIN” ผู้ขายมีความรู้และความเข้าใจในตัวสินค้าอย่างแท้จริง เรากล้าที่จะแนะนำและยินดีให้คำปรึกษาในเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์อย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าที่เหมาะกับแต่ละบุคคลจริงๆ ไม่ต้องเป็นกังวลเลยว่าจะโดนย้อมแมว เพราะเราเองก็เคยเจอกับสถานการณ์เช่นนั้นมาก่อน เราเข้าใจทุกท่านเป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นลูกค้าสามารถมั่นใจและเชื่อถือร้านค้าได้ตั้งแต่คลิ๊กแรกที่เข้ามาที่หน้าร้านค้าได้อย่างแน่นอน เพราะร้านเราถือคติที่ว่า “ซื่อตรง ใส่ใจ จริงใจ ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค” รับรองเลยว่าทุกท่านจะได้รับบริการชั้นยอดจากเราอย่างแน่นอน!

บริการรวดเร็วฉับไว
เมื่อลูกค้าต้องการสินค้าแต่ดันเกิดกรณีสินค้าหมด หรือสินค้าที่ลูกค้าต้องการนั้น เป็นสินค้าที่ไม่ได้มีวางขายที่หน้าร้าน ให้แจ้งมาที่ร้านได้เลย ทางร้านจะรีบไปทำการจัดหาสินค้าให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่มอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์มอเตอร์ไซค์ หรือถ้าหากอยากได้หมวกกันน็อค ยางรถมอเตอร์ไซค์ หรือโช๊คมอเตอร์ไซค์รุ่นไหน ยี่ห้อไหน ขอเพียงแค่บอกเรา ทางร้านจะไปหาของมาให้คุณให้ได้ และทำการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้าโดยเร็วที่สุด เพื่อที่ลูกค้าจะได้รับของที่ถูกใจ และตอบโจทย์ด้านประโยชน์ใช้สอยสูงสุด

การบริการที่ครบวงจรมากขึ้น
ในอนาคตเราจะเปิดบริการเป็นแนว One Stop Service ที่ครบยิ่งกว่าเดิม จากเดิมที่เรามีสินค้ามากมายครบครัน เรามีแพลนที่จะพัฒนาต่อยอดขึ้นมาเป็นบริการเปลี่ยนอะไหล่มอเตอร์ไซค์ และติดตั้งอุปกรณ์มอเตอร์ไซค์ เพื่อให้คุณสามารถจบงานภายในร้านเราได้เลย เหมาะกับคนที่ไม่มีอุปกรณ์ หรือความรู้ในการติดตั้งอะไหล่มอเตอร์ไซค์ ไม่ต้องเสียเวลาออกไปหาร้านติดตั้งข้างนอกเพิ่ม นอกจากนี้เรายังมีแพลนที่จะขยายสาขา เพื่อรองรับผู้บริโภคที่อยู่ในละแวกอื่นอีกด้วย หากไม่สะดวกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ก็สามารถ Walk-in มายังสาขาที่ใกล้คุณที่สุดได้เลย

และนี่ก็คือข้อแตกต่างของ SHULIN ที่ไม่เหมือนกับร้านขายอะไหล่มอเตอร์ไซค์ทั่วไป ก็จะเห็นแล้วว่าร้านของเรานั้นมีคนขายที่มีความรู้ในตัวสินค้าเป็นอย่างดี และพร้อมให้คำแนะนำคุณด้วยความรู้ ซึ่งการได้รับคำแนะนำจากผู้ที่เชี่ยวชาญในเรื่องของอะไหล่รถยนต์จริงๆ ก็เป็นประโยชน์ต่อตัวลูกค้า เพราะจะได้ของที่ถูกใจใช้งานได้จริง! อีกทั้งยังมีอุปกรณ์มอเตอร์ไซค์ อะไหล่มอเตอร์ไซค์ ให้คุณได้เลือกซื้ออีกมากมายหลายยี่ห้อ หรือถ้าไม่มีสินค้าที่คุณต้องการ ก็สามารถบอกเข้ามาเพื่อให้ร้านจัดหาให้อย่างด่วนที่สุด ซึ่งปัจจุบันลูกค้าสามารถใช้บริการได้บนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยสามารถเข้าไปดูและติดต่อร้านค้าผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

  • Shopee             :  shulinmoto
  • Lazada              :  shulinmoto
  • Line Official       :  @shulin
  • Instagram          :  shulinmoto

ช่องทางการติดต่อ

  • TEL.                  :  092-699-2253 
  • Website             :  www.shulinmoto.com
  • Facebook page   :  shulinmoto
  • Instagram          :  shulinmoto

**เมื่อซื้อผ่านช่องทางออนไลน์แล้ว ก็รอรับสินค้าได้ที่บ้านคุณ**

กลับไปยังบล็อก